[Shortfic][Lumin] Ngoài khoảng không

Planet-through-the-clouds-red-and-black-2560x1600-resolutions-7130

Chúng ta đều là những kẻ du hành lạc lối.


Author: Summergrass

Characters: Luhan, Minseok, Chanyeol, Kris, Chen.

Tags: Xiuhan, Lumin, universe, science fiction, Krischen, Xiuyeol.

Rate: Có lẽ là 15+ (?)

Disclaimer: Những nhân vật có tên trong mục characters không thuộc về mình.

Vui lòng không đem fic đi bất kỳ đâu ngoài phạm vi wordpess khi chưa hỏi ý kiến mình.

Mình cũng không rõ khi nào viết xong, chưa ước lượng số chương. Có lẽ nó sẽ được up theo phong cách tùy hứng. Rất chậm và siêu tốc độ.

Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ 21, khi khoa học vũ trụ rất phát triển. Luhan và Minseok làm việc trên cùng phi thuyền. Một lính đánh thuê và một kỹ sư. Họ đều là tội phạm.


♦List part♦

Part 1 Tội phạm phi thuyền (~2300từ)

Part 2  Khách không mời (~4800)

Part 3 Luật thời gian và thuật không gian (~8500)

16 bình luận về “[Shortfic][Lumin] Ngoài khoảng không

  1. Ôi thích quá nè. Tớ thấy mấy fic Xiuhan chủ đề này mình đã từng đọc qua đều là những câu chuyện rất hay. Đã bị bội thực bởi school boys rồi idol life rồi. Cảm giác như có luồng gió mới ý :3 cậu chính là định để tớ học phải k? Thư thư vài bữa hãy post chứ :)))

    Đã thích bởi 1 người

    • Đừng hi vọng quá. Tớ chưa đọc cái nào nên ko rõ mình có so được ko đâu. Tớ viết giả tưởng vì đang bị hiện thực đè chết đây. Mà bữa giờ tớ cũng định hỏi, cậu sắp tốt nghiệp mà sao onl thường xuyên thế. Cứ post lên là gặp nhau rồi =))

      Thích

      • 😂 có là tốt nghiệp cũng phải có lúc nghỉ giải lao chứ :)) bế quan tỏa cảng trong nhà n tháng là cảnh giới cao nhất r :))

        Thích

      • Tội thế. Nghe nói học thi y dễ phát điên lắm. Thi xong rồi nhớ đọc đó. Hôm trước qua hàng sách cũ thấy quyển Tinh Vân tiên nữ ngày xưa đọc nên tự nhiên nghĩ hay viết kiểu hơi hướng Cao bồi Bebop

        Thích

      • Nói đến điên thì trc giờ các kiểu fic, loại tớ tránh xa ngàn thước chính là tâm thần phân liệt :))) *dù hầu hết au viết đc loại đó đều thuộc hàng cứng tay* mong là c thấy quyển truyện cũ nào khiến c muốn làm 1 fic bối cảnh viện tâm thần 😂😂😂 anw c chắc đọc n lắm. Thi xong hỏi c suggest tớ vài cuốn sách nhé 🙂 Năm qua thấy mình ít đọc hẳn.

        Đã thích bởi 1 người

      • Ông ngoại tớ là giá sách di động đấy. Quyển đấy là truyện giả tưởng của Việt Nam, tớ đọc hồi lớp hai, chăm chỉ vần hết sạch cả quyển nhưng chả hiểu gì, chỉ ấn tượng về cảm giác thôi. Giới thiệu thì phải biết cậu thích kiểu gì, lỡ đâu ko hợp. Tớ cũng sợ loại tâm thần lắm, phim thì còn đỡ vì nó hành động, chứ ngồi phiêu theo suy nghĩ bằng con chữ thì não cũng sớm tàn.

        Đã thích bởi 1 người

      • Woah woah từ tận hồi lớp 2. Giá sách của riêng cậu hiện phải lớn cỡ nào r? ;;)
        Tớ đổ hết tội lỗi cho Xiuhan. Tại hai đứa nó mà 1 năm qua hình thành thói quen đọc fic đến k bỏ đc luôn. Thuyền chìm mà vẫn cố lên thúng đọc fic :)) sắp quên cầm cuốn sách lên lật giở là tn rồi 😛
        Tớ đoán mình k thích ngôn tình thôi. Và chủ đề tâm thần *mặc dù nghĩ mình đã bỏ lỡ rất n tác phẩm hay T T*

        Đã thích bởi 1 người

      • Nó không lớn vậy đâu T.T hồi bé k máy tính, k ai chơi mà chỉ có mỗi sách nên cứ thế đọc. Lớn lên không giữ được thói quen mở mắt ra gặm sách, tối đi ngủ gặm sách nữa, đọc cũng tạp pí lù, trước toàn sách tuyển.
        Có thời gian tớ đọc ngôn tình như phải bùa. Nửa năm mà máy thêm >500ebook ngôn tình. Nhưng giờ điểm lại chỉ tầm dăm truyện còn có cái cho mình thích. Lúc đọc nhiều cái cũng có sức nặng lắm, nhưng bẵng một thời gian lại tuột ngay đi. Truyện phân tâm học hay tâm thần đọc văn nhân vật đắm chìm trong suy nghĩ, cảm giác yểu yểu tù túng, nhiều cái chả cao siêu gì cứ quẩn đi quẩn lại nóng cả máu. Cậu có xem phim thì tớ sẽ giới thiệu một list :3 Tớ có đứa bạn là tín đồ của Alfred Hitchcock với Stanley Kubrick, suốt ngày nghe nó lảm nhảm các thể loại tâm thần _._
        Chuyện thuyền Xiuhan thì đừng nói cái thúng, còn mảng gỗ cũng đu tới cùng ấy chứ =))

        Đã thích bởi 1 người

      • Trong lúc chèo thúng xiuhan vẫn hay nhớ cái thời sách dày trăm trang ngấu nghiến trong có 1 ngày, đúng kiểu như bị tác giả bỏ bùa ý :)) tớ cũng hay đi mua sách nhưng dạo này khó tính hay ngta dịch k hay như trc hay sao mà cầm lên đọc thử vài trang lại đặt xuống thở dài quay bc. Ebook tiện nhiều bề thật n tớ vẫn thích lật giở sách hơn.
        Tớ năm qua đc gthieu mấy cuốn ngôn tình, cũng tích cực vác về lắm, cứ đọc đc nửa lại vứt đấy. Văn học Trung Hoa vs tớ chắc chỉ có mấy cuốn thanh xuân nhiệt huyết tuổi trẻ là ghi dấu lớn.
        Haha thôi cậu ơi, đi viện đã chứng kiến n cảnh, mặt thị giác đã bị tác động nặng, k có nhu cầu xem phim j đâu :))
        Tớ tò mò list xiuhan fic của c đấy. Hnao làm post review cho tớ ham hố vs nhé 😉

        Đã thích bởi 1 người

      • *Hoảng hốt* tớ mới đọc fanfic chừng ba tháng thôi cậu ạ O.O quanh quẩn trên aff ấy, cái nào tớ đọc có lẽ cậu đều biết cả rồi. Dạo này bắt đầu đọc fic tiếng Việt. nếu được cái hay tớ sẽ xin phép rồi làm bài review tử tế. Tiếng Anh của tớ k tốt lắm nên đọc chỉ cảm về nội dung, cảm xúc… chứ tiếng Việt thì tớ mới ngấm đầu đến đuôi được, nhịp điệu, ngôn ngữ các kiểu, khen hay chê nó cũng tự tin hơn =))
        Sách giờ dịch ẩu hơn thật mà. Như Nhã Nam đó, ra sách mới nhiều phát sợ, mà dịch như google. Bây giờ tớ đi tìm lại quyển Bố già của nxb Văn học cũng k có, mà bên khác dịch thì đọc như đóng cọc vào đầu ấy.

        Đã thích bởi 1 người

      • Fic TV có bao gồm cả transfic k vậy :)) nếu chỉ tính riêng fic viết thì thì t đọc khá ít, vì au viết chắc tay thì k nhiều, LMs lại khá ít nữa. Dạo gần đây thì vui rồi, có cậu và 1 2 bạn nữa góp vui, list fav au của tớ đã được dài thêm ra. Cmt qua lại mấy lần định nói mà quên, c viết cái tender love điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

        Đã thích bởi 1 người

      • K, phải là fic Việt cơ thì mới hay ho chứ :3 Tender love? *bật chế độ giả điên* Mà cậu kêu ôn thi đừng up vội mà. Tớ xong Off the record với cả cái đang viết rồi mới dám dựng xuồng khác. Dần dần rồi méo cần mm của hai thằng mình vẫn sẽ nâng cấp cái thúng mủng này lên chiến hạm T^T *sụt sịt* mị là fav au *sụt sịt*

        Thích

      • Haha thiệt mà. Tớ vốn dễ bị dụ bởi con chữ lắm, ai cứ viết hay là khả năng cao là tớ thích rồi :)))
        Nói thi chứ cũng cần lắm update từ các au để được thư giãn đầu óc. Lúc nào cần đôn đốc bản thân, lấy thầy cô gia đình ra đe k đc sẽ bảo học đi rồi tha hồ đọc chap mới lol :)))
        Tớ vừa đọc chap mới rồi. Cũng có lân la xem mn góp ý với c. Quả nhiên là tiếp thu và tiến bộ 🙂 đợi các chap tiếp nhé. Và đợi cả fic rec của c nữa. List fic TV của tớ chưa đc 10 cái thì phải 😂😂😂

        Đã thích bởi 1 người

      • Cố lên thi xong tha hồ quẩy. Lúc cậu thi xong chắc đến giai đoạn tớ mài mặt ngoài đường nên giờ có hứng viết được bao nhiêu cứ viết. Cảm giác ngày ngày đi đan thúng cho đôi trẻ thật thỏa mãn :3 Chắc tớ đang trong giai đoạn yêu k tính toán nên nó thế =))

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này