[Shortfic][Lumin] Trước mùa mưa [END]

bd82aa2d274420a2ac47fdd558ce73bd

Quà 1.6 + Vài lảm nhảm về các fic còn dang dở


Author: Cỏ

Characters: Minseok, Luhan, Sehun, Kris + các cameo danh dự

Tags: LUMIN, fictional world

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình.

Summary

Minseok cố gắng kiếm thêm tiền trước khi mùa mưa tới. Anh nhận lời làm công việc thời vụ tại một nghĩa trang. Có vài ba cuộc gặp gỡ và các mối quan hệ mới đang chờ ở phía trước, trong đó có một mối quan hệ rồi sẽ kéo dài đến hết đời, cho dù anh không muốn.

List chap

1 – Nghĩa trang nhà M

2 – Ngày Trắng

3 – Tham vọng của chì và thủy ngân

4 – Chờ đợi một cơn mưa

Chap 5

Chap 6

Chap 7

P/s: Đừng quan tâm đến logic của các mốc lịch sử nhé, đây vẫn là thế giới tưởng tượng thôi.  Fic có 5 chap, hai ngày up một chap nha ~ mọi người cứ vào cách ngày, 9h tối là có đó.


Về các fic chưa kết thúc trong nhà:

Xin lỗi những ai vẫn đang chờ 8 chap cuối của Off the record vì tớ cứ tiếp tục mặt dày đăng fic tự viết lên. OTR sẽ được giải quyết trong tháng 8, sau khi Euro và dư âm Euro kết thúc.

Fic Phù thủy làng bên – như tớ đã nói là viết không có kế hoạch.

Fic Ngoài khoảng không – được xếp cuối, khi nào có thật nhiều thời gian rảnh, vì tớ dự tính viết lại. Hi vọng lúc ấy các cậu sẽ đón nhận nó như một fic mới.

Và một twoshot ChanChen Cách đôi con phố, chỉ còn phần 2 nhưng tớ đã làm mất file, vì thế viết lại khá khó khăn, nhưng nó sẽ được hoàn thành sớm nhất trong tất cả.

Cảm ơn thật nhiều vì đã đến và chờ đợi.

.

23 bình luận về “[Shortfic][Lumin] Trước mùa mưa [END]

  1. C cắt đúng chỗ thế. đang đoạn gay cấn. theo suy đoán sơ bộ của em, Luhan là nhà giàu, thuộc nhà M đang vào khu nghĩa trang tìm kiếm gì gì đó ~~ Sehun thì ham giàu, nghĩ đất có vàng là thật.

    Thích

    • Phải công nhận là suy luận của em cũng có lý đấy cơ mà chờ đến hết nha. Mà thực ra chap sau là chứng thực được một nửa rồi :))) Với trong fic này M với K lẫn lộn, không chia y như ở ngoài đâu ~

      Thích

      • E sẽ ráng chờ. Mà nếu như c nói hỗn độn thì khả năng cao hơn là Luhan của nhà K rồi. Còn Sehun thì chưa pit chừng cũng nhà giàu nhưng khổ nhục kế để tìm vàng tr mộ cũng nên

        Thích

      • Fic có 5 chap, mới chap 1 mà tui để cô đoán được hết thì thà tui đập đầu chết đi cho rồi :((((
        Cứ đoán đi, rồi đọc hết 5 chap thế nào cũng có cái đúng đấy :3

        Thích

      • Uầy chị thật mong chờ phản ứng của em ở chap sau :))) đoán trúng hết là có thưởng nha ~

        Thích

      • Chap sau lại bất ngờ quá kiểu ngã ngửa chắc e sốc tâm lí quá =)))) mà e nghĩ lại oy, nếu Han mà ng nhà K thì Lay pải pit chớ nhỉ. Nên e vẫn thiên về Han nhà M hơn. Mà pit đâu bất ngờ Han ng Làng đang âm mưu báo thù hay gì đó @@ chết e lại thuyết âm mưu oy

        Thích

      • Cứ âm mưu tiếp đi, chị tự nhận là nó không máu cún đến vậy đâu, nhưng chắc đoán trúng hết thì khó đó. Chap sau boss Kris xuất hiện :))) Dạo này thích viết có Kris với Sehun quá mà tiếc là không đủ hứng thú cho hai bạn diễn vai yêu nhau :)))

        Thích

      • KrisHun đẹp đôi mà. E lại đoán tiếp =))) hoy e chỉ mong Han nhà K sang nhà M tìm cái gì ó. Còn Min, có thể là Han nhìn phát có tc(cái này e nghĩ khả năng rất thấp) hoặc Min giống ai đó hoặc là Han thấy Min đặc biệt kiểu crush thế hoy

        Thích

      • Tại sao nó lại thấp 😥 Có e nờ fic ngoài kia Luhan yêu từ cái nhìn đầu tiên với Minseok kia kìa, tại sao nó lại thấp huhu
        Tui mong cô té ngửa lúc đọc chap 2 quá
        Tại sao nó lại thấp 😥

        Đã thích bởi 1 người

    • Em quyết định giữ cho Luhan tí mặt mũi, vì hoàn cảnh nên chưa lăn xả vào con nhà người ta.
      Thực tế đẹp quá 😥 Nên em thích đọc idollife đó :((((

      Thích

      • trời ơi em có nhớ cái fanacc “có cậu bạn ng TQ cứ nhìn chằm chằm tớ” ko :3 cậu Lù cậu ấy có biết mặt mũi là cái gì đâu :))) cái đó ko ăn đc nhưng kms thì ăn đc :3

        Thích

      • Ôi mà con nai kia còn cung Kim Ngưu nữa kìa, đã quyết thì khủng long cũng không kéo đi được :((( nhà mình ai biết hắn sinh giờ nào không :(((
        Hắn nhìn trúng Minseok từ cái nhìn đầu tiên mà cuối cùng không nuốt gọn lại còn khủng cmn hoảng, làm em thất vọng quá. Trước em còn đoan chắc là anh ả hôn nhau rồi cơ :(((

        Thích

      • nào nào =)) cháu Han Kim Ngưu nhưng mà sinh đúng đầu cung nên bị lai Bạch Dương đấy, nhưng mà cái tính chiếm hữu với bảo thủ thì giống y hệt :)) nó còn trẻ mà, khủng hoảng cũng dễ hiểu thôi, chỉ cú là nó bỏ đi mất dạng làm cháu Min liêu xiêu 1 tgian :-w

        Thích

      • Cơ mà em nghĩ là vẫn liên lạc thôi, bỏ hẳn sao được. Chẳng qua xa mặt xong thấy Sóc đâm ra cách lòng thế là Lù hoảng lên tìm cách cứu vãn. Cứu thế vẹo nào mà một đứa vẫn tỉnh bơ còn một đằng thì càng ngày càng cuống. Tung hint đơn phương chả biết ăn cơm có ngon không :)))
        Em vừa đi tra cho hắn, đa số các sign toàn đất với nước thôi, tình cảm dịu dàng kiên định lắm :))) mỗi tội không biết giờ sinh nên không xem được cung Mọc. 20.4 nó vẫn tính là Bạch Dương thì phải

        Thích

      • sinh vào ngày chuyển đổi thì tùy thuộc nhiều vào giờ sinh ấy, nếu buổi sáng thì chắc là BD rồi, nhưng dù cung nào là chính thì tính cách cũng sẽ bị lai giữa 2 cung thôi :))
        cái màn khủng hoảng ấy c nghĩ là xảy ra trước khi Luhan rời nhóm cơ, vì nó hoang mang nên mới qđ đi ấy :3

        Thích

      • Em hi vọng là ra đi còn vì lý do gì khác, chứ chỉ vì thế mà đi thì em khinh hắn quá. Cứ vỗ ngực mình nam tính nhất hệ mặt trời mà xử lý nhát gan như chuột.
        Giới tính là cái quái gì, dân số Tàu đông thế có bớt hắn không sinh con được cũng chả sao đâu mà huhu :(((
        Chuyện tình này máu chó quá, ngược tâm quằn quại quá :((((

        Thích

      • Tất nhiên là có nhiều lý do khác chứ :)) làm sao vì mỗi thế mà đi, c nghĩ nó cũng bị áp lực gia đình nhiều.
        Đấy, ngược tâm thế mà có đứa nào bỏ thuyền đâu, cũng gan lì chả kém cậu Han :))

        Thích

      • Có vẻ như tất cả chúng ta đều chắc chắn về Han và lo lắng về Minseok :)))
        Dạo này phim ảnh xem đâu cũng thấy hint boylove, nhất là phim Hollywood ấy, tinh thần fangirl thống trị toàn cầu nên chị em ta cũng cố mà bám cái bè này vậy :)))

        Đã thích bởi 1 người

  2. Helu bạn! Bạn còn nhớ mình không? Mình đã từng comt ở một bài của bạn đấy. Nếu bạn nhớ thì tốt quá, chúng mình đỡ công làm quan. Còn không thì đành vậy 😀 Cơ mà mình vào chuyện chính luôn.
    Mình thấy fic của bạn viết khá hay, ý tưởng độc đáo, không tràn lan ngôn từ sến súa như số đông, vì thế PANSY Shop mong muốn in một trong số fic của bạn, hi vọng bạn đồng ý. Về việc tiền bản quyền mình nghĩ rằng bàn ở đây không tiện. Bạn vui lòng cho mình xin facebook và email của bạn để bàn bạc kĩ lưỡng hơn được không? Tất nhiên là trong trường hợp bạn đồng ý 😀

    Thích

  3. Ui bạn có ý định viết tiếp fic này không ạ? Mình xin lỗi vì biết bạn đã dừng Lumin rồi nhưng mình buông không được, vì bạn viết hay quá. Như một tác giả thực thụ viết ra vậy. Mình rất thích glide của bạn đặc biệt là màn H dù cốt truyện hơi lộn xộn. Hi vọng bạn vẫn còn nhớ tới góc nhỏ này và rep mình

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này