[Shortfic][Lumin] Glide [END]

Kites

Minseok thực ra là kiểu người ghét rắc rối và chỉ thích những thứ lãng mạn. Như một giai điệu nhẹ nhàng, hay một cánh diều với sắc màu điềm đạm khẽ bay vòng theo gió nhẹ trước khi vút lên trời cao. Chỉ tiếc cuộc sống vốn không lấy gì làm êm ả của anh đã nhanh chóng rẽ sang một hướng càng sóng gió hơn, kể từ ngày gặp Luhan.


Fanfic này dành tặng April Wanderlust

Author: Cỏ

Characters: Luhan, Minseok, Chanyeol, Sehun và các nhân vật khác.

Tags: Lumin, angst

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình

Mọi người vui lòng không mang fic đi đâu ngoài phạm vi wordpress.

Summary

Minseok là một gã trai bao và đã quen biết Luhan ba năm. Suốt ba năm này, cả hai duy trì một mối quan hệ khó mà giải thích cho rõ ràng.  Vì vài lý do, Luhan luôn nhẫn nhịn Minseok, thậm chí còn mang một nỗi sợ hãi khó hiểu đối với anh. Về phía Minseok, anh không thể gọi tên chính xác cảm giác của mình. Có lúc anh nghĩ mình căm thù tới mức có thể giết hắn, có lúc lại hình như không phải.

Rồi một ngày, cũng đến lúc cả hai phải chấm dứt mọi sự lập lờ đó.

Shortfic được viết làm quà mừng tốt nghiệp cho April Wanderlust, cũng là từ ý tưởng của bạn ấy nhưng vì sự lười nhác của tớ nên bây giờ mới được lên sàn và cũng thành quà sinh nhật luôn rồi. Những từ khóa tớ nhận được là Lumin, trai bao, H :)))) Fic dài hơn tớ nghĩ. Có liên quan nhiều đến mại dâm nên dù đã bớt tăm tối hơn dự định ban đầu của tớ thì đây vẫn không phải một câu chuyện dễ thương, dễ mến.

Fic đã hoàn thành, có 8 chap, mỗi ngày up một chap. Tớ sẽ tự lừa mình dối người rằng tám chap này đủ để bù cho bảy tháng không update gì. Vì không mừng sinh nhật Minseok nên tớ cũng không định mừng sinh nhật Luhan đâu, chỉ tình cờ đăng trùng ngày thôi, trùng ngày thôi… Tớ chỉ là Lumin shipper, không phải fan ai…

♠ List chap♠

1 – Minseok

2 – Luhan

3 – Minseok

4 – Luhan

5 – Luhan

6 – Luhan & Minseok

7 – Minseok

8 – Lumin

________END________

 Glide – Nhạc

77 bình luận về “[Shortfic][Lumin] Glide [END]

      • May quá đã tốt hơn, ngồi lại viết fic thì thấy tốt hơn chút nữa. Tình trạng sức khỏe Dừa Khô nhà cậu thế nào rồi

        Thích

      • Hóa ra là lỗi tại tớ cậu ạ, mua nhầm sạc pin cho em ý làm cho em ý vật vờ cả năm giời :'(( thay sạc rồi thì mọi thứ tạm ổn TxT h tớ đang bù đắp bằng cách đội em ý lên đầu mà sống luôn, chúng tớ cũng giảng hòa rồi ㅠㅠ

        Thích

      • Ôi thế cậu phải trao huân chương kháng chiến cho em ấy thôi. Mẹ tớ từng nhầm sạc điện thoại, cắm cứ lỏng lỏng và nửa năm sau là nó thăng thiên.

        Đã thích bởi 1 người

      • Cậu ở ẩn lâu quá đi :))) Tớ sẽ đọc sau khi nhai cơm xong (đang ăn cơm cậu à).
        Ngày 2/5 sinh nhật tớ này ~~~~~^^

        Đã thích bởi 1 người

      • Tớ đang nghĩ giả sử sau này có nhận, giả sử nhé, mà có nhận viết tặng fic thì sẽ phải kèm điều kiện “không H” đầu tiên. Tớ thật chết với H của fic này cậu ạ, viết xong sức tàn lực kiệt.
        Ăn đi rồi có sức đọc nha ~
        Câu cuối tớ không thấy gì hết nhớ :)))

        Thích

      • Aigooo Cậu biết nó ở cuối là thấy rồi nhé :)))) 2/5 nhé, 2/5 đó nha ~~~
        Sức tàn lực kiệt mà cũng hoàn thành nó rồi này. Mấy fic sau tiếp tục phát huy đi cậu :3 Tớ đặt cọc được không? Làm quà tớ đi, chỉ cần có H thôi, sến súa bung lụa tớ duyệt hết :3

        Thích

      • Nó bị mờ, nó bị mờ mà :))))
        Tớ không viết nổi nữa, thật đấy. Đến lúc tớ up lên cậu sẽ hiểu với phong cách H đó thì không thể viết dài, không thể viết nhiều, viết nữa sẽ lặp lại mà huhu

        Thích

      • Cậu làm tớ tò mò ghê ^^ Nhưng mà, fic này He hay Se thế cậu? Thấy chữ Angst làm tớ đau tim ghê 😥

        Thích

      • Chuyện này tớ và nàng kia đã thảo luận thống nhất từ lâu :))) tớ thì nghĩ không đến nỗi SE :)))

        Thích

      • Đóng mà, đóng hoàn toàn, kín mít luôn. Tớ biết là nếu mở thế nào mọi người cũng muốn viết tiếp nên đành đóng

        Thích

      • Cậu bảo “Đóng hoàn toàn, kín mít luôn” làm tớ có cảm giác cái kết nó sẽ tuyệt tình lắm. 😥 Hãy nói là do tớ nghĩ nhiều đi

        Thích

      • Cậu muốn ăn gì không? Sơn hào hải vị, trên rừng xuống biển, cậu ăn gì tớ chuyển phát nhanh ra ngoài đó cho. Còn 8 ngày nữa lận mà, cùng nhau thương thảo đi cậu :'(((((
        Mà lần đầu đọc fic Lumin cậu viết, phong cách khác truyện Con Kappa nhỉ.

        Đã thích bởi 1 người

      • Kappa là fic từ truyện nên tớ viết nhiễm mùi cái truyện Mùa thu của cây dương, còn fic Lumin là bản sắc của tớ haha. Đấy là cậu chưa đọc những thứ tớ viết hoàn toàn chỉ để lấy nội dung, tình tiết nó còn dày đặc nữa.
        Các chap sau chắc sẽ có nhiều lúc trầm hơn, chậm hơn.
        Tớ muốn ăn nhiều lắm nhưng không chơi trò thương thảo đâu :))) Tớ không làm được gì với tám ngày hết :3

        Đã thích bởi 1 người

      • Why? Chỉ một ngày đã có biết bao thay đổi rồi, tớ sẽ nhẹ nhàng thôi, tớ dễ tính lắm, chỉ một chút là cả nhà cùng vui ấy mà ;))))))
        Lần đầu chiêm ngưỡng bản sắc của cậu, *mở mũ* Xin chào ^^

        Đã thích bởi 1 người

      • hờ hờ, bản sắc của tớ còn có một mục là không sửa, có nhận hối lộ cũng không sửa hờ hờ. Đọc đi, nhận xét đi mà ~

        Thích

      • Haha tớ đọc xong rồi. Ngoài việc phong cách viết khác con Kappa thì tớ không còn thắc mắc nào nữa đâu. Từ ngữ, chính tả, … tớ còn kém cậu lắm.
        À mà, He hay Se, cậu có chịu trả lời tớ đâu 😥

        Đã thích bởi 1 người

      • huhu, tớ hứa là giả sử, giả sử nhé, cậu đọc xong cái này buồn sẽ có cái khác vui để an ủi. Còn cái này coi như đã định, dù tớ thấy nó cũng không phải SE đâu :(((

        Thích

      • Sao cậu lại suy ra thế được. ư hư không hứa trước ngày đâu không lại thất hứa mất, tớ béo lắm rồi huhu

        Thích

      • Tớ xem ảnh thấy cậu đâu có béo đâu. 2/5 à? Cậu sinh sớm một hôm có phải thành người lao động vinh quang rồi không

        Thích

      • Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối cậu à ~~~~~ :3 Tớ đc cái mập nhiều chỗ chứ chừa mặt ra thì không mập. Mà tớ nhớ cậu cũng có mập đâu nhỉ

        Thích

      • Ôi ú lên nhiều lắm, ú na ú nần rồi ôi, lại còn lười ôi chao ôi là trời đất TT_____TT Giờ giá hai đứa công khai yêu nhau, tớ mất ngủ một tuần chắc gầy được =))))

        Thích

      • Hay lúc đó lại sung sướng quá mà bung lụa, mà ăn uống thả ga, rồi lại tăng không phanh :)))) Nói thế chứ, có mập lên tớ cũng cam lòng T^T Chỉ cần tụi nó công khai thôi

        Đã thích bởi 1 người

      • Ừ :(((( chỉ cần chúng nó công khai thì chắc đâm tớ một nhát tớ cũng chịu quá, nói gì đến béo lên TT_____TT Cậu ơi bẵng đi thì không sao, quay về viết fic tớ nhớ chúng nó quá TT_____TT

        Đã thích bởi 1 người

      • Hơ 😥 Tình trạng chung nhỉ. Hơn một tháng tớ bận đồ án, không đoái hoài gì đến mmt, đến tin tức, chẳng nhớ nhung gì tụi nó. Vậy mà mới tuần trước ngồi viết lại thì bắt đầu quằn quại vì nhớ. 😥 Cái hôm tớ tự ngược ngồi coi hết mmt từ lớn đến nhỏ của hai ổng, đang nghe Our Tomorrow của Luhan thì biết tin ổng về Hàn. Cậu thấy có xung máu không, hôm đó tâm trạng tớ đúng hight :((((((((((

        Tớ muốn bắn bỏ hai chả ghê ><

        Đã thích bởi 1 người

      • Ah, bắn thì nhớ rủ tớ đi xem để còn tiện thể đạp mỗi đứa vài phát. Ôi tớ đang vật vã từ chiều đến giờ đây cậu ơi, đúng là uống nước biển cho đỡ khát mà, kiểu càng xem càng nhớ mà càng nhớ càng tìm mmt để xem. Chả khác nào con cún tự cắn đuôi, khổ không nói hết.
        Hai đứa bm đấy nó hành hạ chúng mình

        Thích

      • Trói gô tụi nó lại, rồi đạp, rồi cào, rồi bắn bỏ. 😡 Huhu càng coi càng ức, mỗi lần coi lại càng chửi. Thiệt sự tớ muốn hỏi Luhan có thể can đảm rời xa được Minseok hả trời. Ừ thì cả hai đều buồn, nhưng rõ ràng cảm xúc của Luhan bị lệ thuộc vào Minseok quá nhiều. Bữa xem cái fancam ở sân bay, phản ứng của Luhan trước và sau khi nói chuyện với Min đúng là hai thaí cực. Đang ngồi một cục ủ rũ, mệt mỏi, cung ngầu bla bla…đứng dậy qua chỗ Min nói chuyện phát tươi tỉnh hẳn luôn. Còn cười cực nhiều nữa chứ.
        Ôi, ai đó giết chúng nó đi.

        Thích

      • Phải lớn mà. Người ta bảo muốn trưởng thành thì phải bỏ lại sau lưng rất nhiều người. Đúng là mình xem cũng thấy không nỡ, không hiểu hai đứa nó thần kinh vững cơ nào haha

        Thích

      • Vẫn nhớ ánh mắt của Minseok trong show Line sau khi Luhan rời đi. Chỉ một thoáng thôi, khi gặp ánh mắt ấy tớ muốn ôm Minseok và bảo ổng cứ khóc đi ấy TT___TT Chưa bao giờ tớ có tư tưởng người mẹ với Min, vậy mà đó là lần duy nhất tớ muốn mình là chị của ổng đó. Aigoo~~~ Còn Luhan, mỗi lần thấy khuôn mặt mệt mỏi của ổng thời đầu rời nhóm, tớ chỉ muốn chửi “Ngốc” thôi.

        Thích

      • Tớ vẫn nghĩ Minseok kiên cường hơn Luhan. Hồi đầu tớ gần như chỉ chăm chăm vào Min, đến sau một thời gian thì tự thấy không thể nói mình là fan Min hay fan Han được nữa, chỉ là LMs thôi. Có lẽ chúng nó xa nhau để tự thử thách, nhân tiện ngược luôn đám LMs chúng mình TT____TT

        Thích

      • Nếu để thử thách thì ác với nhau quá đi T^T Chẳng biết mấy ổng có thỏa mãn với thử thách này không, nhưng con tim LMs tụi mình sắp héo hon vì hai ổng rồi. :((((((

        Thích

      • Thôi có lẽ ở thời không nào đấy chúng mình mắc nợ hai đứa nó. Thực sự là nghĩ nhiều thành mệt, càng nghĩ càng tức, càng tức thì càng không dứt được TT_____TT

        Thích

      • Nợ nần nhau kiểu gì mà lúc thì ngọt ngào như kẹo đường, lúc lại đắng ghét như chocolate thế này TT___TT Chúng ta nợ tình gì bọn nó kiếp trước hả trời.

        Đã thích bởi 1 người

      • Gặp được nhất định phải hỏi bọn nó nhé TT____TT Mà cậu xong đồ án rồi hả? Chiếc nhẫn cậu sửa xong chưa

        Thích

      • :))) vậy mà còn đòi quà 2/5. Đùa chứ cậu cứ sửa cho ưng đi đã. Một chap của cậu tớ thấy có thể kéo ra 10 chap thông thường chứ chả phải chỉ 3 chap đâu. Nó dài ra tận sân bay ~~

        Thích

      • Ý, phải đòi để có động lực chứ. Tớ đang cố gắng hoàn thành trước ngày 2/5. Ít ra sn phải làm cho xong một cái gì đó 😥

        Đã thích bởi 1 người

      • Haha cố lên cậu, chúng ta cùng cố để chúc mừng nhau vậy. Thực ra từ hồi biết HE thì tớ cảm thấy thoải mái hẳn, không sốt ruột nữa :))) HE theo cách nghĩ của tớ huhu

        Thích

      • Ối T__T Thế mới bảo đừng giết tớ. Theo cảm nhận của tớ thì chap 2 lần này ổn hơn chap 2 cũ. Nên….uhuhu….đừng giết tớ. Yên tâm, chap 3 tớ chỉ thêm chứ không sửa đâu T____T

        Thích

      • TT______TT muốn thi khóc à, tớ còn khóc khỏe hơn đấy, khóc lụt nhà cậu luôn. Cậu mà khiến chúng nó không được sống với nhau là không có quà 2/5 nhé TT_____TT

        Thích

      • Phải cùng sống và sống với nhau mới là HE chứ trời ơi. Huhu, một sống một chết là bi kịch nhất đó người ơi ôi cậu làm tớ đau tim 😥

        Thích

      • Thế thì đừng cho ai chết, cậu không được để Jinho phải sống với tình yêu thương lệch lạc thiếu thốn. Cậu là đồ mẹ kế huhu

        Thích

      • Huhu sao từ mẹ đẻ thành mẹ kế thế này T____T Cậu làm tớ tổn thương à nha, tớ ứ chơi với cậu nữa à nha. Tớ mới để … thôi mà, tớ có bảo He hay Se đâu *Rống To*
        Jinho ơi mẹ bị bắt nạt này uhuhuhuhu

        Thích

      • Cái … của cậu đáng sợ lắm cậu biết không TT____TT chết người được đó. HE đi người, rồi tớ sẽ lục lại đám draf xem triển được cái nào đem tặng cậu 2/5 mà ~

        Thích

      • Trời ơi phải đi Cap màn hình lại ngay, và luôn mới được. Tớ có nói với cậu là tớ rất dễ dụ chưa? T____T Tớ thích mấy cái fic ngòn ngọt, nhiều được, và nhiều thịt nha cậu. Nhớ nha cậu, nhiều đường và nhiều thịt đó :3

        Thích

      • Trong đám draf của tớ, cái khả dĩ nhất để cho ra lò là thể loại hài nhá. Với lại kiểu dài dài ấy, chỉ có đường với chanh thôi, muốn thịt thì phải đợi dài dài ~

        Thích

      • Không cần thịt bò hảo hạng đâu, cho tớ ít thịt mỡ làm màu là được rồi 😥 Nấu tái tái cũng được, không cần phải chính lắm đâu.

        Thích

      • Ôi haha tớ sợ khả năng thương thuyết của cậu thật đó. Trong mắt tớ thì nắm tay cũng là thịt đó :3

        Thích

      • Nắm tay mới là thịt chưa nấu thôi, ăn đau bụng chết. Tớ bảo rồi, tái tái cũng được, cho ít dầu thơm rồi xào qua đi cậu :3

        Đã thích bởi 1 người

      • Cậu mà mang khả năng thương thuyết này đi chiến đấu với giảng viên chắc chắn không phải thi lại môn nào đâu dù cậu có không học :)))
        Thịt xào hả *suy nghĩ*
        HE cho Jinho được sống cùng cả hai ông bố theo đúng nghĩa đi rồi chúng ta nói chuyện tiếp :3
        Thôi tớ đi ngủ đây, mai có sức chiến đấu :3 Ngủ ngon nhá ❤

        Thích

      • Cậu ngủ ngon nhé ❤
        Tở sẽ thử áp dụng cho năm sau, khi bảo vệ tốt nghiệp. T__T Nghĩ tới là thấy sợ.
        Mà cái kết cũ, Jinho cũng sống với 2 ông bố đấy thôi, còn chuẩn bị có em nữa này :3 Viên mãn thế lại còn la.

        Đã thích bởi 1 người

      • K nhịn được. Túm lại là cậu thử đặt mình vào địa vị nhân vật coi vầy có thấy háp py không. Nếu không là không phải HE rồi. Mà tớ biết tỏng cậu muốn bno cả đời bên nhau rồi nên đừng hòng hù tớ nữa.

        Vậy, 2/5 cậu có mở tiệc sinh nhựt không, tớ cầm đũa thìa qua ăn. Nghe nói các cậu béo rồi nên ăn cứ việc để tớ. Các cậu chăm chỉ nấu là được :3

        Đã thích bởi 1 người

      • Nói hay lắm *vỗ tay*
        Nyx à, hạnh phúc cả đời của hai trẻ tớ xin trông cậy vào cậu.

        Thích

      • Haha, đúng là tớ thích hai ẻm bên nhau thiệt. Nhưng mà tớ chưa viết cái fic nào Se nhỉ? Cái Fic đợt tết định cho Se mà nghĩ lại tết nhất lấy hên nên miễn cưỡng sang He.
        Bây giờ là cơ hội tốt này :3
        Tớ tưởng cậu cũng béo lên rồi? Thêm cậu nữa thì phòng tớ sẽ banh mất ><

        Thích

      • Thì tớ đã chẳng dâng cậu cái prompt SE chắc đấy rồi còn j. Cái đó còn hy vọng lật ngc tình thế sao được. Cậu thỏa mãn có SE rồi còn j, sao cứ phải cả cái này :((

        Thích

  1. Thích nhứt nhận quà :3 tớ đã quên đó là quà TN nên đối với tớ đây sẽ là 1 món quà sinh nhật bự chảng, dù có là SE thì cũng rất vui. Ôi cảm ơn cậu nhiều. Đợi tớ đọc, đợi tớ com nhé ~~~

    Đã thích bởi 1 người

    • Cậu từng nói một đứa sống, một đứa chết mới là SE ~
      Tớ nghĩ viết xong nó khá khác với những lần mà tớ nói chuyện với cậu về nó. Đọc đi đọc đi ~

      Đã thích bởi 1 người

      • Tớ không còn nhớ nhiều lắm bọn mình đã nói những gì. Mà cậu đã bôi đen mấy keywords đó nên cái gì đã quên đều được nhắc cho nhớ rồi :)) Tớ háo hức nhất vì tớ nghĩ mình sẽ được bất ngờ :3

        Đã thích bởi 1 người

      • Chỉ mong không làm cậu thất vọng. Nếu muốn nhớ thì ở post nào đấy của Off the record chúng mình có cả trăm cái comt bàn bạc đấy :))) Tớ nhớ cậu bảo chính xác là để Min với Han cùng là trai bao, nhưng trong này tớ làm khác.

        Đã thích bởi 1 người

      • Không tớ chỉ quên những thứ đi vào chi tiết quá thôi, còn prompt như thế nào tớ đã ghim nợ thì phải nhớ chứ :))) à há, cái đó quá mới nghen. Sorry vì vẫn chưa đọc được. Tớ vừa về nhà được 1 lúc. Tớ muốn để tối xong xuôi các việc rồi đọc, đọc 1 câu lại quay qua đảo nồi thịt thì không thấm được mất 😦

        Đã thích bởi 1 người

      • Hì hì tớ không giục đâu. Mà các chap sau chắc càng cần tĩnh tâm để đọc :))) Tính về dung lượng thì cả shortfic của tớ chỉ bằng oneshot của Nyx cơ mà tớ vẫn quen đi nhanh, nhiều tình tiết nên quyết định chỉ up từng chap một

        Đã thích bởi 1 người

      • Đúng chuẩn rồi. Cách đẹp đẽ nhất để kết thúc một ngày là đọc truyện trc khi đi ngủ mà :3 mà vừa hay, cậu viết xong fic cũng đến tháng sinh nhật tớ. Năm nay được nhận quá nhiều món quà thú vị 😍

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này