23h45 10.9.2016

Đang đau lòng muốn chết thì nó về. Sách của mình về rồi TT_______TT. Nó về giữa đêm mưa. Nó nặng ký cả về mặt tinh thần lẫn thể chất, chắc phải năm chục cân và còn gần một nấy nữa ngoài HN. Nhờ nửa tạ giấy này mà mình đã nguôi ngay lập tức nỗi đau thua derby hôm nay. Đờ, lại còn thua trên sân nhà mới nhục chứ, trời ơi thằng mặt xanh nanh vàng hàng xóm nó tát vào mặt mình hai cái mà chỉ đấm lại nó được một cái. Đứa nào bảo trọng tài thân ManU nên được thiên vị thì tự vả chết hết đi. Với nói ít thôi, còn chưa qua một nửa của một nửa cơ.

Mà gạt nó qua bên thì ôi giấy này, bìa này, hồi lớp 10 chữ mình còn tử tế ghê cơ. Không có thần thoại Hi Lạp nhưng có Natural này. Trời ơi vừa hôm qua ngủ không được lăn qua lộn lại nghĩ giá mà gửi về đúng thùng có Natural. Nó về đúng lúc dầu sôi lửa bỏng như này thật vừa mừng vừa lo. Đảm bảo sáng mai dậy xong mình lại chúi mũi vào đám này, đọc một tí cái này, một tí cái kia, hết cmn ngày. Đúng là chết vì sung sướng nhưng chết rồi mà vẫn sung sướng TT____TT Thủy cung với Chép Còm đúng là một cặp trời sinh, đi đâu cũng có nhau, đứa này về là đứa kia cũng về theo.

Cuối cùng xin cảm tạ trời đất vì dù không có Thần thoại Hi Lạp và Basara thì cũng có Thủy cung với Natural. KHÔNG THỂ HẠNH PHÚC HƠN ĐƯỢC. Không làm sao kiềm sự vui sướng này lại được >_< Và nguyền rủa tổ tông dòng họ con gián nào đã gặm bìa tập 2 Natural của tao. Nó không tái bản đâu nên mày tưởng mua dễ lắm à con khốn -_-

3 bình luận về “23h45 10.9.2016

  1. mặc dù không biết gì cả và vì cái máu tò mò nổi lên, em rất muốn biết cái quyển ne trờ rồ của chị là quyển gì … :>

    Thích

Bình luận về bài viết này