Về Lumin và wordpress này

Đáng ra tớ đã định up hết 8 chap cuối Off the record rồi mới viết post này, nhưng dự định up hết trong tháng 8 không hoàn thành nên đành viết sớm để tránh mọi người bị tớ làm phiền trên newfeed.

WordPress của tớ sẽ có rất nhiều thứ mới đều không liên quan đến Lumin, Exo hay boylove. Tớ chỉ định up nốt Off the record + Sau mùa mưa, cũng không biết là khi nào, và chỉ đến thế thôi, từ sau không còn gì về Lumin cả. Lý do tại sao chắc mọi người đều hiểu, tớ là người có quan điểm cực đoan cả về chính trị lẫn văn hóa nên sẽ không nói nhiều tới vấn đề đó nữa. Tớ biết đại đa số những ai ghé qua đây đều nhờ mối quan tâm chung Lumin và Exo, vì vậy tớ khuyên mọi người unfollow để không bị tớ spam newfeed thời gian tới. Vài ba tháng sau mọi người có thể quay lại đọc nốt các fic một lần cuối.

WordPress này lập ra vì Lumin và nhờ Lumin tớ đã có vô số niềm vui, biết được thêm nhiều người. Dù kết thúc không theo cách mong muốn, tớ vẫn biết ơn về tất cả mọi chuyện. Điều tớ tiếc nuối nhất là không còn việc chờ comment hay nói chuyện với các cậu về Lumin tại đây. Nhưng cuộc sống luôn thế mà, rất nhiều chuyện thay đổi và chỉ số  ít đóng cọc bám rễ ở lại. Thật buồn là Lumin không nằm trong số ít đó.

Cảm ơn tất cả các cậu vì mọi chuyện. Sau sự kiện kia, ai ra đi ai ở lại tùy ở lựa chọn từng người. Tớ tin Lumin là một điều đẹp đẽ có thật, tin những gì mình đã làm ở đây không uổng phí và chọn tạm biệt.

Lm27

Fanart tớ thích, thích vô cùng

 

 

 

14 bình luận về “Về Lumin và wordpress này

    • Chỉ sợ từ giờ có rất rất nhiều mail báo đấy :))) mà toàn cái chả liên quan. Chị thích nhiều thứ lăm, phim ảnh , sách, anime, manga, nhạc nhẽo bóng đá :))) đủ thứ để spam mail của cô :)))

      Đã thích bởi 1 người

      • That’s completely fine =))) Em cũng thích nhiều thứ lảm nhảm, linh tinh lắm. Cuộc đời của em đa màu sắc lắm nên em cũng không ngại lại gần mấy thứ đa sắc màu mô :v
        Tình hình là cái mail nó đang trong vườn không nhà trống quá đến nỗi đôi khi em băn khoăn về sự tồn tại của mình, rằng ngoài tiki với fahasha ra thì còn ai care đến em nựa :v Nên là chị không cần nể nang gì mà thẳng tay tổng tấn công mail của em đi ạ :3

        Đã thích bởi 1 người

      • Hì hì chị cảm thấy được khích lệ rất rất là nhiều, mà lúc nào đọc comt của em cũng có cảm giác đó. Nghỉ lễ 2.9 vui vẻ nha ^_______^

        Đã thích bởi 1 người

      • Hề hề :v Chị không nhắc là em cũng quên hôm nay là quốc khánh đọ :v Thực ra ngày nghỉ nào cũng giống như ngày nghỉ nào – đối với em thôi :v Cũng ngồi lì trong phòng không hơn không kém. Chị nói khi đọc comt của em thì cảm thấy được khích lệ rất rất là nhiều em cũng vui lắm (dù gì em cũng rất thích khích lệ và được khích lệ, và mục đích khi comt của em đúng là như vậy mà :v) Mặc dù đời nó cứ ngược lại ý em, cơ mà em vẫn bất chấp đi ngược lại ý đới vậy =)) Cuối cùng thì em vẫn tặng chị một câu khích lệ nựa vậy mặc dù theo em nhớ thì em có nói một câu đại ý gần như vậy rồi: Em không muốn nói với ai đó rằng “Hãy cứ tiếp tục cố gắng!!!”, nhất là khi họ đang mệt mỏi. Thay vào đó em mong hỏ hãy nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình hơn. :v
        Em chỉ mới đọc một tác phẩm của chị thôi nhưng em rất kỳ vọng vào chị, tuy nhiên đừng tự tạo áp lực cho mình là phải viết cái này phải viết cái kia bla bla các thứ (chắc chị lớn rồi nên em nói câu này bằng thừa, hề :v ). Cứ thong thả mà sống chị ạ :v

        Đã thích bởi 1 người

    • Uh nó chỉ là lựa chọn thôi và không phản ánh, đại diện cho cái gì cả. Chị có nhiều vấn đề cực đoan không dung hòa được lắm, chứ thực ra cũng nhiều tiếc nuối 😥

      Đã thích bởi 1 người

  1. Em vẫn sẽ mặt dày ở đây chỉ để nói chuyện với chị thôi ạ ;)))) Còn câu chuyện chính trị thì nó nhạy cảm và có vị trí riêng trong lòng mỗi người mà. Hê hê

    Đã thích bởi 1 người

  2. Thật lâu em đã k lên đây kể từ sau vụ ấy, cũng thật lâu nhà em đã đóng bụi và thật lâu mới cmt cho chị =)))))) Tự dưng nhớ thì tự dưng lại mò vào =))))))

    Đã thích bởi 1 người

    • Nhà c từ đó cũng không có gì mà :))) chị cũng đóng bụi thôi. Mới hơn bốn tháng một tí mà nghĩ lại thấy như từ mấy năm trước 😥 Tự nhiên nhận tin báo có người comt thấy vừa giật mình vừa xúc động TT_______TT

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này