#BIGBANG10

BB_predebut

Ờ thì chuyện là chúc mừng 10 năm. Thực ra đã định làm một cái gì đó thật to tát hoành tráng, thế nhưng cuối cùng cái gì cũng không có. Thôi thay vì xin lỗi thì tớ sẽ cố ăn no ngủ kỹ để tháng 10 đi gặp các cậu vậy :)))

10 năm nghe có vẻ to phết nhỉ. Dù không đứng nhất thì cũng phải độc nhất, đó là phong cách của BB đúng không? Ít ra trong lòng tớ là thế đấy. Nhắm mắt lại màu sắc của các cậu vẫn nổi bần bật, thậm chí còn hơi lòe loẹt quá :))) Tóm lại vẫn độc nhất vô nhị.

Seunghyun lớn, Jiyong, Youngbae, Daesung, Seunghyun bé, cả năm người nhớ ăn nhiều uống ít rồi nhớ tới việc nhả cái full MADE nhé. Dù tớ biết có nhiều yếu tố tác động khác khiến các cậu chưa ra được cái album đấy :)))

Tớ mong chờ tháng 10 quá, có cái này, cái kia, rồi cái nọ, cuối cùng là cái đó. Ôi chắc cú chúng ta sẽ có bao nhiêu là bao nhiêu niềm vui vào tháng 10 đấy. BigBang ơi cho tớ sức mạnh nào.

 

 

 

 

12 bình luận về “#BIGBANG10

    • Thân thiện nhiệt tình dư này thì chỉ có em thôi :))) mà em chuyển nhà riêng rồi hả. ờ chị quay lại rồi nhưng có lẽ tiếp theo thì không như mong đợi của mọi người thôi :)))

      Đã thích bởi 1 người

      • hem có sao hết :3 công nhận cũng chỉ mỗi chị để tâm đến việc em chuyển nhà riêng =))) sự kiện chị còm bạch thôi là cả một thời khắc lịch sử rồi :* Em thì em không có kì vọng chờ đợi gì cả, chị cứ tiếp tục làm những gì mình thích (và không làm những gì mình không thích :v) là vui nhà vui cửa r :3

        Đã thích bởi 1 người

      • chị thích kiểu suy nghĩ này đấy, làm thế nào cho mình vui là ok rồi :3 ít ra cũng còn biết cái gì làm mình vui

        Đã thích bởi 1 người

      • Yup!!! :3 Sống vì người khác cũng tốt, cơ mà quên mong muốn của bản thân mình thì không nên => Triết lí sống của em đọ =))

        Đã thích bởi 1 người

  1. Mỗi lần nhìn thấy bài của chị là em lại mừng húm. Cảm giác như kiểu em ngồi bên bể cá cảnh và chị chỉ ngoi lên thở một cái em cũng thấy sung sướng muốn hét lên luôn =))) Xin lỗi chị vì cách so sánh nghèo nàn của em =))))

    Và thì chúc mừng 10 năm BB nhé chị, dù cũng có nhiều chuyện lùm xùm, cơ mà đời người được mấy cái 10 năm chị nhỉ. Thời gian trôi nhanh quá. Đến giờ trong máy tính của em vẫn còn Come To Play hồi năm 2008 đấy ạ, lâu lâu mở ra xem rồi cười luyện cơ bụng =))))

    Tháng 10 này hẳn sẽ náo nhiệt lắm cho coi ~~~

    Đã thích bởi 1 người

    • haha so sánh của em thú vị quá làm chị buồn cười mãi :)))) sau này mà có cơ hội gặp chị sẽ ngồi thở cả buổi cho Linh xem nhé :3
      Tháng 10 chắc nổ tung luôn, mỗi tội hình như không về đủ 5 người.

      Đã thích bởi 1 người

  2. Vưng, được thế thì còn gì bằng, với cuộc sống ô nhiễm cả về thể chất và tinh thần như hiện nay thì thở cũng là cả một quá trình thần kì đấy ạ :))

    Em cũng đang hóng tin để tháng 10 này đón con bé bạn trong Đà Nẵng ra, mỗi tội hình như vào ngày thường đúng không chị :(( bất tiện ghê :((

    Đã thích bởi 1 người

    • Chị cũng không update mà cứ biết là về thôi, khoảng khoảng chứ chưa có ngày chính xác thì phải :))) tháng 10 còn có Scorpions về Việt Nam nữa, biểu diễn ở Hoàng thành Thăng Long. Có chết chị cũng phải lết đi coi TT________TT

      Đã thích bởi 1 người

      • À đúng rồi, huhu bạn thân em nó cũng đang gào lên là phải đi bằng được, mà tháng 10 còn là cao điểm hội sách, em phải làm sao TT________TT

        Thích

      • Sách còn có lúc này lúc kia, thậm chí BB sau này còn có thể đi coi concert, cơ mà Scorpions thì chỉ một lần này thôi. Hôm trước đang ăn cơm nghe tin chị suýt khóc. Ít ra đến cuối sự nghiệp Scorpions cũng nghĩ tới chuyện về đây rồi huhu. Chị phải lên dây cót tinh thần từ giờ tránh đến lúc nghe các bác live trực tiếp là ngất luôn tại chỗ TT__________TT

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này